3 thg 7, 2013

Những Thủ Phủ lừng danh ở Châu Âu

Du lịch và trải nghiệm Italy, Áo, Hungary, Đức... là mong ước của rất nhiều người. Với những tour du lịch châu Âu, bạn sẽ thực hiện kế hoạch đó dễ dàng, thú vị và an toàn hơn.

Innsbruck là thủ phủ của bang Tirol miền Tây nước Áo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp đầy đủ của một Âu châu với các tòa lâu đài lịch sử, viện bảo tàng, phòng trưng bày, nhà hát đầy cảm hứng, khu trượt tuyết đẳng cấp thế giới, phong cảnh ngoạn mục, những trung tâm mua sắm đầy cám dỗ, những toàn nhà vui nhộn đủ sắc màu...

Với danh hiệu "thành phố của những cổ vật", Innsbruck sẽ gây choáng ngợp cho bạn bởi nơi đây quá nhiều cung điện, lâu đài. Chúng tiêu biểu cho tất cả các phong cách kiến trúc của mọi thời đại. Nổi bật trong đó là lâu đài Hofburg và Ambras, hay vương cung giáo đường Ottoburg và Wilten mang đậm dấu ấn lịch sử.


Du lịch và trải nghiệm Italy, Áo, Hungary, Đức... là mong ước của rất nhiều người.

Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ với cung đường ấn tượng đi qua 3 nước có nền văn hóa đặc sắc bậc nhất châu Âu cùng mức giá ưu đãi. Tour Italy - Áo - Hungary, 11 ngày, khởi hành 25/7, 18/8, giá 67,88 triệu đồng.

Nhiều du khách sẽ không thể bỏ qua vùng đất 42km nổi tiếng dọc sông Moselle. Giữa quảng trường trung tâm là khu vườn Luxembourg với thảm cỏ xanh mượt được quy hoạch rộng rãi và đẹp mắt. Đây là điểm đến của những người vốn yêu thích sự yên tĩnh và lãng mạn. Nơi đây dường như không có bóng dáng của nhịp sống hối hả, ồn ào như nhiều thành phố du lịch khác, tuy rằng lượng du khách đến đây đã tăng đáng kể trong nhiều năm qua và giá sinh hoạt ở thành phố này cũng thuộc hàng đắt đỏ ở châu Âu.

Du khách có thể khám phá Công quốc Luxembourg với hành trình tour liên tuyến 5 nước: Hà Lan - Đức - Bỉ - Luxembourg - Pháp, 10 ngày, khởi hành ngày 7, 13, 20, 21, 26/8, giá 61,88 triệu đồng. TST Tourist chủ động làm mới chương trình tham quan, giúp du khách có trọn vẹn một ngày thưởng ngoạn cảnh đẹp và tìm hiểu văn hóa vùng đất này.


Với những tour du lịch châu Âu, bạn sẽ thực hiện kế hoạch đó dễ dàng, thú vị và an toàn hơn.

Ngọc Bích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét