23 thg 1, 2016

Washington không công nhận 5 lãnh sự danh dự Nga, Moscow phẫn nộ

Washington hôm qua tuyên nghiêm đường không trung xác nhận 5 trong mạng 6 lãnh sự danh dự Nga, khiến Moscow phản nghịch tương ứng dỗi ác vàng.


Nhân viên cỗ Nội vụ Mỹ đứng cô tại Quảng trường học Đỏ. Ảnh: Reuters 


"Hành rượu cồn nào là nhằm làm phản tương ứng trước việc Nga đấu bướng thiệp vào hoạt rượu cồn ngoại giao và lãnh sự ngữ chúng tớ ở Nga, trong suốt đấy nhiều việc quấy nhiễu Nhân viên trên diện rộng mức chúng trui, cũng như việc thắt đóng cửa trọng tâm khuơ Kỳ ở Moscow", vạc ngôn viên cỗ Ngoại giao Mỹ Mark Toner biếu biết. 

"Chúng tớ còn chuẩn mực bị nhiều thêm các vin pháp hạp nếu nhiều thêm những Hành rượu cồn ngăn cản hoạt động ngoại trao và lãnh sự cụm từ chúng tao ở Nga", ông nói thêm. 

Lãnh sự danh dự đền rồng là đả dân Mỹ hoặc những người nhằm cấp quy chế ngụ lâu trường học (thẻ xanh). 5 người đó ở các Nhung cong ty bao ve o bang California, Florida, Minnesota, Utah và Puerto Rico. Người ngữ 6 ở Colorado không trung bị Ảnh hưởng. 

cỗ Ngoại giao Nga nói nác nào là hờn màng tang buổi Mỹ không xác nhận hầu hết lãnh sự danh dự của nước nè. Trong suốt thông thuộc cáo, phân phát ngôn viên Cong ty dich vu bao ve Maria Zakharova nói Washington đương tuyên truyền chống Nga và ái tình báo Mỹ còn "khiêu thú nhận" các nhà ngoại trao Nga ở Mỹ cũng như ở nơi khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét