21 thg 9, 2017

Du thuyền triệu đô cho thuê với giá 180 USD mỗi du khách

Chỉ yêu cầu bỏ ra 180 USD mỗi ngày, du khách vẫn mang thể có 1 kỳ nghỉ thú vị trên những mẫu thuyền tư nhân đắt đỏ.

Borrow A Boat (dịch vụ cho thuê du thuyền) là 1 hình thức marketing cho thuê phòng khi đi du lịch giống Airbnb, được sáng lập bởi doanh nhân Matt Ovenden.

phổ biến người vẫn nghĩ rằng việc nghỉ dưỡng trên những cực kỳ du thuyền chỉ dành cho giới thượng lưu. rộng rãi tàu du lịch mang giá lên tới hàng triệu USD giả dụ bạn muốn với.


Tuy nhiên, dịch vụ du lịch mới này sẽ giúp cho không ít các du khách ở tầng lớp trung lưu, bình dân cũng với thể tận hưởng những kỳ nghỉ lênh đênh trên biển Địa Trung Hải cả tuần liền và chỉ cần trả giá tốt .

Matt cho biết khi khiến việc với các người giàu sở hữu , chủ có của những du thuyền, 95% người được hỏi chỉ dùng tới tàu, thuyền riêng hai tuần một năm. Thời gian còn lại bỏ ko và vô cùng lãng phí. vì thế, việc cho thuê lại du thuyền được nhiều người đánh giá là chiến lược đôi bên cùng mang lợi. Người chủ có thêm tiền để chi trả cho việc thuế bến, phí neo đậu. Người thuê mang thể tận hưởng những kỳ nghỉ trên những con tàu xa hoa mà ko phải yêu cầu bỏ quá phổ biến tiền.

Dịch vụ này được giới thiệu tại triển lãm Boat Southampton vào giữa tháng 9, sản xuất 4.000 Du thuyền cho du khách thuê. Dự kiến đến cuối năm 2017, Borrow A Boat sẽ có trong tay khoảng 20.000 Du thuyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét