8 thg 11, 2017

Ông Phạm Nhật Vượng sở hữu thêm một tỷ USD trong 8 tháng

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup hiện với khối tài sản trị giá khoảng 3,4 tỷ USD, nâng cao một tỷ USD so có tháng 3, theo Forbes.

Theo bảng xếp hạng hiện thời của Forbes, ông Phạm Nhật Vượng là người giàu đồ vật 666 thế giới, có khối tài sản trị giá khoảng 3,4 tỷ USD. So có thời điểm tháng 3/2017, tổng tài sản của ông chủ Vingroup đã tăng khoảng một tỷ USD.

Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nâng cao mạnh chủ yếu nhờ cổ phiếu của Tập đoàn Vingroup (mã CK: VIC) nâng cao gần 50% trong 6 tháng vừa rồi. Tính tới cuối tháng 6/2017, ông Vượng nắm giữ sắp 724 triệu cổ phiếu của Vingroup, tương đương 27,45%. Hiện nay , mỗi cổ phiếu VIC giao dịch ở quanh mốc gần 65.000 đồng.

ngoại trừ đấy , một,9 tỷ cổ phiếu VRE của doanh nghiệp cổ phần Vincom Retail chính thức niêm yết trên sàn TP HCM từ đầu tuần này cũng góp phần giúp cổ phiếu VIC tiếp đà tăng giá. Đây là công ty vận hành trung tâm thương mại thứ nhất đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán.

tới cuối tháng 9, Vincom Retail đang quản lý, vận hành và cho thuê 41 trung tâm thương mại với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt hơn 1 ,1 triệu mét vuông. Doanh nghiệp vẫn còn 22 dự án đang triển khai xây dựng và 50 dự án trong công đoạn tăng trưởng .

cùng ông Phạm Nhật Vượng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người Việt Nam đồ vật hai được Forbes xếp hạng. Theo đó , CEO Vietjet hiện là người giàu đầu tiên.246 thế giới với tổng tài sản khoảng 1,9 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét