28 thg 9, 2017

Việt Nam: 10 resort trăng mật được du khách nước ngoài yêu thích nhất

Phú Quốc, Hội An và Nha Trang là nơi được phổ biến du khách nước ngoài chọn đặt phòng để du lịch trăng mật.

Danh sách được đưa ra dựa trên dữ liệu của TripAdvisor có gần 3.000 resort, khách sạn ở Việt Nam, bao gồm đánh giá của khách du lịch, giá phòng, lượng đặt phòng, vị trí và sở thích cá nhân của người dùng .


Mango Bay Resort
Nằm bên bờ biển Ông Lang, phương pháp trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc sắp 10 km, resort sở hữu 44 phòng và villa. các phòng đều ko với tivi, điều hòa, điện thoại và dùng các thiết bị tiết kiệm năng lượng nhằm hướng tới khu resort thân thiện mang môi trường. Giá phòng từ 2,3 triệu đồng.
Vĩnh Hưng Emerald Resort
Khu nghỉ sở hữu 52 phòng nằm ở Hội An, giá phòng từ 1 ,1 triệu đồng. Helen, du khách tới từ Australia vừa mới trả phòng sau kỳ nghỉ 13 ngày tại resort này và cho biết sẽ sớm trở lại. Điều cô đánh giá cao phòng sạch, tha hồ, còn nhân viên luôn thân thiện và đáp ứng tất cả nhu cầu của khách.
Mia Resort Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng mang 50 phòng, nằm giữa Nha Trang và Cam Ranh. Nơi này từng vào top 4 khách sạn tốt nhất Việt Nam do TripAdvisor bình tậu năm 2016. Giá phòng từ 4,1 triệu đồng.
Famiana Resort & Spa
Resort xếp vị trí thứ 4 này cũng nằm ở Phú Quốc, ngay trung tâm thị trấn có quy mô 100 phòng. những phòng được chia thành 2 khu vực, khu biển và khu đồi, giá phòng từ 1 ,5 triệu đồng. Nu L, tài khoản của du khách đến từ Tây Ban Nha, vừa với kỳ nghỉ trăng mật ở đây, cho biết đây là một trong các khách sạn thấp nhất mà họ từng ở.
Pilgrimage Village
Khu nghỉ nằm ở Huế, với 99 phòng, sở hữu cá tính truyền thống hài hòa tiên tiến . Mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, với vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. Giá phòng từ 1,4 triệu đồng.
Vĩnh Hưng Riverside Resort
Đây là đại diện thiết bị 2 đến từ Hội An, nằm bên bờ sông Thu Bồn có 89 phòng. Keri, du khách đến từ New Zealand, họ đã nghỉ trăng mật tại một phòng bên bờ sông vào năm 2016. đấy cũng là lần trở lại của du khách này sau ấn tượng không quên từ năm 2013. Giá phòng từ 1,3 triệu đồng.
Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
Là điểm tới hấp dẫn mang khách nước không tính cần dễ hiểu khi Hội An mang phổ biến resort vào top được mê say nhất. Khu nghỉ có 109 phòng, sắp biển Cửa Đại có view hướng vườn và sông. Giá phòng 1 đêm từ 2,3 triệu đồng.
Sunrise Premium Resort Hoi An
Thêm một resort trăng mật được khách nước bên cạnh say mê nằm sắp biển Cửa Đại. Khu nghỉ sở hữu 222 phòng, giá từ 3,5 triệu đồng. Tại đây có những phòng và biệt thự hướng biển, hồ bơi to hơn 300 m2. Justjan, du khách Australia, cũng nghỉ trăng mật tại đây và rất ấn tượng có buổi tối lãng mạn do nhân viên resort hỗ trợ.
Green Heaven Resort & Spa
Trong vô số lựa mua ở Hội An, bạn cũng sở hữu thể sắm khu nghỉ dưỡng 75 phòng nằm trên đường La Hối. những phòng đều sở hữu ban công riêng và tông màu chủ đạo là xanh lá, như tên gọi của khu nghỉ. Giá phòng từ 1 triệu đồng, thấp nhất trong danh sách 10 resort được TripAdvisor bình chọn khi đi nghỉ trăng mật.
Angsana Lang Co
Khu nghỉ với 229 phòng, trong đấy 100 phòng có hồ bơi riêng hướng núi hoặc vịnh Lăng Cô. Tại đây với những dịch vụ như làm đẹp, quán bar, cho thuê xe đạp, sân tennis, sân golf tại chỗ... Giá phòng từ 3,8 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét