26 thg 9, 2017

Không gian Trung thu đẹp như trong cổ tích tại Sun World Danang Wonders

Đa dạng hoạt động sự kiện, lễ hội sẽ mang đến du khách mùa Trung thu rộn ràng, vừa đậm chất cổ truyền vừa mang sắc màu cổ tích.

diện tích của Sun World Danang Wonders (Asia Park) lung linh có chương trình 'Bay vào không gian cổ tích' chào đón mùa Trung thu, kéo dài đến 8/10. Ngay từ khu vực cổng thành, 1 khoảng trống trung thu truyền thống được tái hiện mang đêm hội rước đèn xưa: quý khách nhỏ cầm đèn ông sao, đèn kéo quân nô nức rước đèn trong dung tích sân đình, bên nếp nhà tranh và các khóm chuối tươi phải chăng .

Khu vực quảng trường Sun Wheel trưng bày mô hình đĩa bay 3D độc đáo tượng trưng cho hành trình lên cung trăng cộng sự xuất hiện của bầy cừu đáng yêu và người ngoại trừ hành tinh. Đĩa bay treo lơ lửng, được trang trí đèn led rực rỡ sắc màu và âm nhạc ngoài hành tinh tạo hiệu ứng thế giới khác, để đưa du khách nhí bước vào chuyến du hành nghĩ đến khám phá cung trăng huyền bí, gặp gỡ những gương mặt thân quen của đêm hội trăng rằm là chú Cuội, chị Hằng Nga…

Khu vực Tháp đồng hồ bài trí như 1 “Khu vườn cổ tích tương lai”, được thắp sáng từ hàng trăm dòng đèn lồng lung linh, rực rỡ sắc màu, tạo yêu cầu hai con đường đèn lồng khổng lồ: con đường cổ tích Việt Nam huyền ảo với những nhân vật Thánh Gióng, chú Cuội, Mẹ Âu cơ. Con đường cổ tích hiện đại với các chiếc đèn có hình dáng những nhân vật hoạt hình được đam mê nhất hiện nay: Minions, người sắt, người khổng lồ, Robot… Diện mạo mới lạ, cuốn hút của các nhân vật cổ tích, nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ mang đến sự háo hức, thích thú bất ngờ cho du khách nhí.


Không chỉ vô tư check-in, chụp ảnh trong diện tích đậm chất Trung thu, du khách còn được vui chơi mang chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật hài hòa giữa các màn hoạt náo vui tươi sở hữu sinh hoạt vui Trung thu truyền thống.

Trong thời gian từ nay đến 8/10, vào trang bị Hai và Ba đầu tuần, không gian Sun World Danang Wonders sẽ được khuấy động với múa lân hài hòa dancer rầm rộ , trống hội Kids kiểu Nhật và biểu diễn ảo thuật. Tiếp đó , vào đồ vật Tư và Năm hàng tuần là múa lửa, nhảy Hawaii, nhảy Mặt cười Masskara, cộng Carnival được dàn dựng công phu, hoành tráng. đặc biệt , vào ba tối cuối tuần, du khách được xem và tham gia vào chương trình tạp kỹ ca kịch múa trung thu với rộng rãi tiết mục độc đáo: những điệu múa rầm rộ tái hiện văn hóa nhiều quốc gia, nhảy Mascot, biểu diễn kịch chú Cuội, Chị Hằng…

một mùa Trung thu hấp dẫn và khác lạ sẽ chào đón du khách với sự kết hợp giữa biểu tượng vui chơi giải trí tiên tiến với ko khí lễ hội cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc tại Sun World Danang Wonders năm nay. ko chỉ là thế giới của các trò chơi hấp dẫn bậc nhất thế giới, diện tích của những giá trị văn hóa đặc sắc đậm chất Á Đông, Sun World Danang Wonders luôn làm mới mình sở hữu chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc hàng năm. Nơi đây trở nên điểm đến thú vị của du khách đến mang Đà Nẵng và là 1 trong các điểm vui chơi giải trí hàng đầu của người dân thành phố sông Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét